Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Triều Nguyên điêu khắc đá quan âm độc đáo


Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm trong việc kinh doanh đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn, Triều Nguyên được xem là địa chỉ  uy tín cũng là nơi được khách hàng lựa chọn ở trên thị trường được chế tác tượng đá quan âm có chất lượng vượt trội.

Ý nghĩa của tượng đá quan âm
Đối với đạo Phật, những vị Bồ Tát không chỉ thần thông quảng đại ẩn hiện khắp nơi giúp đỡ người có tấm lòng độ lượng và vô cùng nhân ái. Đối với những tượng phật được làm bằng đá và kim loại đây chính là mô hình được nhiều gia đình sử dụng với nhiều mục đích phong thủy có thể cầu điều may mắn cũng như sự bảo hộ cho gia đình.

Triều Nguyên điêu khắc đá quan âm độc đáo


Tượng phật quan âm ngồi đài sen

Trong quan niệm dân gian cho thấy, thì phật bà quan âm chính là vị bồ tát được cho là chuyên cứu độ chúng sinh, giúp cho nhiều người thiện để có thể vượt qua những gian khó và khó khăn của mình. Ngài được cho là vị phật có tâm để lắng nghe được sự đau khổ của vạn chúng sinh và từ đó để cứu vớt tất cả, đồng thời mang cho mình ý nghĩa hóa hung, cũng như từ đó có thể cầu sự bình yên, hay giải trừ những tai hạn.

Điêu khắc tượng phật quan âm bằng đá

Tại đá mỹ nghệ triều nguyên, các mẫu tượng quan âm ở tại nơi đây đều được làm 100% bằng đá tự nhiên hoặc nhập khẩu đảm bảo uy tín và chất lượng. Dưới bàn tay tài hoa của nhiều nghệ nhân giàu kinh nghiệm, thì hầu hết các tượng đá được quan âm lại được chế tác tinh xảo, cũng như thể hiện sự linh thiêng ở đó cũng chính là thần thái sống động như thật với những vị thần từ bi đó.

 Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhiều chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực chế tác đá tư vấn, khảo sát địa hình thực tế để có thể mang về những tượng đá “chuẩn” chất lượng – hợp giá thành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...