Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Cung cấp vòng đá mỹ nghệ Đà Nẵng

Đồ đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng Triều Nguyên chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm hay trang sức từ đá quý,
 đã qua những bàn tay khéo léo để tạo dựng nên được những sản phẩm dành cho quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên kinh doanh cung cấp các loại tượng đá điêu khắc đá mỹ nghệ có tiếng tại Đà Nẵng.



Chúng tôi cung cấp tới quý khách những dòng sản phẩm về tượng đá đồng thời ở đây các vòng đá mỹ nghệ đà nẵng với nhiều màu sắc khác nhau với những hình dạng sẽ đem đến cho bạn nhiều sản phẩm được làm từ đá với độ bền cũng như mẫu mã đa dạng.

Tại đây, làng nghề mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn được sản xuất những sản phẩm được chế tạo từ nơi này đã nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn đi tới nước ngoài.

Từ những tảng đất đá vô cảm các nghệ nhân ở đây thổi hồn vào đó để biến ra những sản phẩm vô cùng đắt giá và được đánh giá cao. Những mẫu sản phẩm được bài bán ở trên website của chúng tôi được đa dạng về mẫu mã, các tượng đá, tượng chúa, các mẫu vòng đá mỹ nghệ Đà Nẵng giúp quý khách có thể tìm kiếm và sử dụng được những sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Mọi giao dịch vui lòng liên hệ

  • Đá mỹ nghệ Triều Nguyên
  • Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Phone: 0972 603 135
  • info@danangmarble.com.vn
  • danangmarble.com.vn
Mua hàng trực tuyến:

- Bạn chọn mặt hàng và oder trực tiếp trên website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp, chúng tôi sẽ xác nhận thông tin đến khách hàng ngay khi nhận được đơn hàng yêu cầu.
- Hàng sẽ được giao đến tận tay khách hàng tối đa 48h sau khi chúng tối nhận được thanh toán của bạn
- Hàng được đổi trả trong vòng 1 tuần, chúng tôi sẽ hoàn tiền sau khi đã trừ chi phí vận chuyển (nếu có)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...