Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Đá mỹ nghệ Triều Nguyên - địa chỉ đá uy tín

Với bề dày kinh nghiệm trong nghề điêu khắc đá với địa chỉ  uy tín đã được nhiều khách hàng lựa chọn ở trên thị trường, Triều Nguyên – đơn vị chế tác đồ đá mỹ nghệ đà nẵng được đánh giá có chất lượng vượt trội.

Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được nhiều nhân vên kì cựu lâu năm được tư vấn rõ nhất ở trong lĩnh vực chế tác đá tư vấn, khảo sát địa hình thực tế để có thể mang về những tượng đá “chuẩn” chất lượng – đồng thời hợp giá thành!



Tại đơn vị sản xuất đá Triều Nguyên , các mẫu tượng quan âm ở tại nơi đây chúng làm 100% bằng đá tự nhiên hoặc được nhập khẩu một cách đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Thông qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, thì hầu như các các tượng làm bằng đá được chế tác một cách tinh xảo, cũng như thể hiện được sự linh thiêng cũng như những thần thái sống động như thật với những vị thần từ bi đó.

Độ bền của đá cao: được cho là bởi khí hậu đặc trưng của nước ta được phân ra với các mùa rõ rệt vì thế tượng đá có độ chống phong hóa cao, thấm nước rất ít, không bị nứt vỡ khi có tác động từ bên ngoài.

Được xem là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm lâu năm ở trong nghề điêu khắc đá mỹ nghệ, Vì vậy Công ty đá mỹ nghệ Đà Nẵng Triều Nguyên hiện đang là một trong những đơn vị uy tín trên thị trường chuyên bán các mẫu tượng đá đẹp với giá cả cạnh tranh .

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm đá. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...