Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cách đặt tượng quan âm bằng đá trong nhà

Tượng phật được khá nhiều người kính ngưỡng tôn thờ. Theo quan niệm lúc xưa, phật Quan âm chính là biểu tượng của từ bi cũng như đó là biển tượng của những điều tốt đẹp.  Đối với thế giới tâm linh, tượng Quan âm chính là vị Bồ Tát của sự công bằng, chính trực, phổ độ chúng sinh và nó mang những điều phước lành đến cho những người có tâm lành hướng tới cái thiện.

Để mang lại hiệu quả tốt, tượng quan âm được làm bằng đá tạo nên sự trưng bày ở những vị trí bàn thờ Phật hay là ở giữa phòng chính những địa điểm có phương hướng của các hung tinh – sát tinh – hay vận thủy không tốt.
Cách đặt tượng quan âm bằng đá trong nhà


Khi bạn thờ tượng Quan âm bằng đá ở trong nhà, điều bạn cần quan tâm ở đây chính là gia chủ cần phải tuân theo những nguyên tắc thờ. Nếu như vậy, gia chủ mới thể hiện được hết lòng thành kính đồng thời nhận được sự phù trợ tốt nhất từ vị quan âm này.

Nếu bạn đang tìm và mong muốn sử dụng tượng Phật hãy liên hệ với đá mỹ nghệ tp đà nẵng Triều Nguyên để được tư vấn và lựa chọn đúng nhất sản phẩm của mình.

Về các sản phẩm, chúng tôi luôn cam kết:


– Tượng đá có giá trị thẩm mỹ cao, đặt theo yêu cầu của quý khách hàng.

– Chất liệu đá hoàn toàn tự nhiên, được khai thác tại những mỏ đá lớn như Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An,…chính vì vậy đá có độ cứng cao và độ bền theo thời gian. 

– Có rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

– Giá cả cạnh tranh nhất thị trường mà chúng tôi cung cấp cho bạn

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline của công ty để được rõ nhất.

Đá mỹ nghệ Triều Nguyên

  • Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Phone: 0972 603 135
  • info@danangmarble.com.vn
  • danangmarble.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...