Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Tượng phật quan âm ngồi sen bằng đá


Hình ảnh tượng Phật quan âm ngồi ở đài sen đã trở thành một trong những hình ảnh thân thuộc đối với đời sống Phật tử hàng ngày.

Khi nói đến hình ảnh tượng Phật quan âm bạn có thể thấy được ba đặc tính nổi bật ở đây: từ bi với chúng sinh khổ nạn, quyết tâm cai trị cái xấu, hoan hỉ với điều tốt,

Cách bài trí tượng Phật


Khi bạn mua tượng Phật về hãy chú ý các cách bài trí sau đây:

tượng quan âm ngồi sen bằng đá


Bạn không nên đặt tượng quan âm song song với các tượng thần khác.

Vị trí hướng đặt tượng Phật: lưu ý không quay tượng Phật quan âm vào nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, bàn ăn.
– Khi dâng đồ cúng cho tượng Phật bạn lưu ý chỉ cần hoa tươi và hoa quả bởi. Bạn tuyệt đối không được cúng mặn.

 Tượng Phật khi đã được đem về nhà thì không được coi đó là đồ cổ hay là vật báu mà nên cất giữ một cách cẩn thận, bởi vì như vậy nó sẽ ảnh hưởng tới mọi thành viên trong gia đình.

So với những chất liệu gỗ, sứ, đá thạch anh,… thì tượng phật quan âm ngồi đài sen bằng đá có những thế mạnh một cách vượt trội về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Tượng quan âm được làm bằng đá trắng hay có thể làm bằng đá xanh một cách tự nhiên nguyên khối.

Công ty Đá mỹ nghệ dà nẵng Triều Nguyên là một trong những đơn vị đầu tiên được chế tác các sản phẩm tượng phật quan âm ngồi đài sen bằng đá để mang đến những giá trị thẩm mỹ cao với những tính nghệ thuật tinh xảo. Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lâu năm, tượng phật quan âm được thể hiện sinh động, rõ nét.

 Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ sư thiết kế tư vấn một cách rõ ràng đồng thời chuyên sâu nhất về chất liệu, thần thái của tượng, kích thước mẫu mã theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hoàn hảo cho từng sản phẩm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...