Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Những bức tượng chúa điêu khắc từ đá tự nhiên tuyệt đẹp


Các tượng chúa được cơ sở đá mỹ nghệ tại đà nẵng Triều Nguyên làm cam kết làm từ 100% chất liệu đá tự nhiên nguyên khối, với độ bền vĩnh cửu cùng thời gian sử dụng lâu bền về sau. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 10 mẫu Tượng chúa làm từ đá tuyệt đẹp sau đây để có thể biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Hiện nay ở trên thị trường đã có nhiều đơn vị kinh doanh bán tượng đá với nhiều kiểu dáng khác nhau với những mẫu mã khác nhau tùy theo sở thích để bạn có thể lựa chọn. Vậy bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín có chất lượng sản phẩm tốt hay chưa? Giá cả phải chăng mà chất lượng lại đảm bảo thì khó khăn cho khá nhiều người. Công ty sản xuất điêu khắc đá mỹ nghệ Triều Nguyên hiện đang là một trong những đơn vị mạnh trên thị trường Đà Nẵng hiện nay.

Các nghệ nhân đang trong quá trình chế tác sản phẩm. Thông thường, một mẫu tượng chúa sẽ mất từ 10-15 ngày chế tác, tùy theo từng kích thước, cũng như chất liệu đá.
Những bức tượng chúa điêu khắc từ đá tự nhiên tuyệt đẹp

Những bức tượng chúa điêu khắc từ đá tự nhiên tuyệt đẹp 1
Những bức tượng chúa điêu khắc từ đá tự nhiên tuyệt đẹp 2



Ngoài các mẫu tượng chúa, công ty chúng tôi còn thiết kế thi công đồ thờ bằng đá, lăng mộ đá,…

Những mẫu sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo 100% yếu tố:
– Hoa văn thiết kế tinh xảo
– Nguồn gốc nguyên liệu đều nhập từ các mỏ đá lớn
– Thi công chuyên nghiệp, trọn gói
– Bảo hành sản phẩm định kỳ
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu muốn mua các mẫu tượng chúa đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số để được tư rõ nhất cho mình!

Nguyễn Duy Trinh, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Phone: 0972 603 135
info@danangmarble.com.vn

danangmarble.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...