Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Cách dùng nghê đá trong phong thủy nhà ở


Nghê được xem là con vật đặc trưng của nền văn hóa Việt Nam, là một trong những con vật huyền thoại đã xuất hiện từ rất lâu đời, giống như sư tử. Nghê được xem là loài vật có tác dụng bảo vệ và đồng thời sẽ được canh giữ cửa của ngôi nhà với cái miệng há to có thể thu hút và đồng thời trấn áp với mọi loại hung khí xấu vào nhà.


Vì vậy, mỗi khu đình chùa thông thường thì người ta vẫn hay đặt tượng hai con nghê đá để canh cửa.

Tượng đá con nghê có ý nghĩa sử dụng để có thể hoá giải hung khí các sao xấu chiếu mỗi năm như Họa Hại, Tam Bích, Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, Ngũ Quỷ. Đôi nghê thông thường được dùng để làm biểu tượng chính là một trong các cặp âm dương, nó mang lại sự bình yên cũng như thịnh vượng dành cho ngôi nhà.

Tượng nghê đá đang được xem và sử dụng nhằm để trấn giữ ở những cửa nhà, hoá giải những hung khí xấu từ đó có thể chiếu tới cho tới khi đối diện với những cửa nhà khác, những nơi khác như ngã ba, ngã tư, đường vòng, hoặc góc nhọn chiếu thẳng vào nhà.
  
Cách dùng nghê đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng trong phong thủy

Ở những vị trí xấu như những đường cong có thể đâm vào nhà, ở cửa đối diện nhà khác, các dốc đâm vào nhà…chính vì vậy dùng đôi nghê đá để ở góc nhà hoặc tại các vị trí bị hung sát ấy để hóa giải điều này.

 Vì sao nên mua Nghê đá tại Triều Nguyên?

Chất lượng của sản phẩm sẽ được làm từ 100% đá tự nhiên có giá trị thẩm mỹ cao cũng như độ bền tuyệt đối.

Về kiểu dáng mẫu mã đa dạng được chế tác theo yêu cầu khác nhau.

Thiết kế thi công một cách chuyên nghiệp, trọn gói

Được bảo hành sản phẩm lâu dài về sau.

Ngoài những mẫu nghê đá đẹp, cơ sở sản xuất tượng đá non nước đà nẵng Triều Nguyên của chúng tôi bán tượng con giống đá khác như sư tử đá, rồng đá, voi đá, chó đá,… có chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường.

Với phương châm “Tâm – Thiện – Mỹ”, tất cả những sản phẩm tại cơ sở đá mỹ nghệ Triều Nguyên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Hãy đến với cơ sở đá Triều Nguyên để được tư vấn rõ nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...