Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Bức tượng jesus bằng đá cao nhất thế giới

Bạn có biết bức tượng chúa cao nhất thế giới chưa? Nếu chưa cùng đá mỹ nghệ Triều Nguyên tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Hàng trăm người tụ tập vào hôm 6/11 để có thể được chứng kiến tận mắt chiếc cần cẩu khổng lồ để có thể nâng đôi tay và bờ vai của Đức chúa gắn lên cơ thể của ngài. Theo cơ quan địa phương, với chiều cao chính thức của tượng đá qua những bức tượng chúa được làm từ đá là 51 m, ở đó gồm có cả bệ đứng và chiếc vương miện được làm bằng vàng trên đầu, những công trình sẽ cao hơn cả những bức tượng Jesus nổi tiếng ở Bolivia và Brazil.


Chiều cao của tượng đá Cristo de la Concordia ở Cochabamba, Bolivia, là 40,4 m, trong khi đó chiều cao của tượng Christ the Redeemer ở Rio de Janeiro, Brazila là 38 m.

Đức chúa cao 33 m – mỗi mét tượng trưng cho mỗi năm mà Jesus đã sống, Sylwester Zawadzki, vị tu sĩ đã được sáng tạo ra những bức tượng tại thị trấn Swiebodzin cho biết.

Theo cơ quan chức địa phương cho biết những bức tượng này sẽ góp phần quảng bá hình ảnh dành cho thị trấn thu hút được nhiều du khách đến với nơi này. Nhưng trái lại, một số ý kiến cho rằng với số tiền đó cần được dành ra cho các dự án xã hội trong cộng đồng.
Bức tượng chúa được tài trợ bởi các quyên góp cá nhân trên toàn thế giới, thế nhưng cha Zawadzki đã từ chối tiết lộ chi phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...