Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Điều đặc biệt của mộ đá hoa cương


Đá hoa cương được lựa chọn và sử dụng nhiều ngày nay bởi nhiều yếu tố thích hợp ví dụ như giá thành, mẫu mã, màu sắc và độ bền lâu dài của nó.

Mộ đá hoa cương (hay còn gọi là đá granite) là loại mộ đá được xây dựng ở sau đó như  được ốp xung quanh bởi những chất liệu đá hoa cương granite. Với những mẫu mộ này thường có tính thẩm mỹ cao cùng với đó chính l độ bền vĩnh cửu cùng thời gian.

Đá hoa cương được được hình thành từ đâu?

Đá được hình thành từ sự biến chất của các đá vôi, đá Dolomit hay được gọi là các loại đá Carbonate. Nhiều tinh thể đã được liên hết hầu hết với nhau để từ đó có thể tạo ra được độ cứng rắn cao với nhiều màu sắc khác nhau ở đây.  Một trong nhiều số màu sắc  ở đây chính là đá hoa cương thường thấy là hồng, xám, tối, hay đen.

Điều đặc biệt của mộ đá hoa cương


 Các loại đá hoa cương tự nhiên được khai thác tại các mỏ đá lớn như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Phú Yên… Nếu loại nhập khẩu thì những loại đá hoa cương có nguồn gốc từ các nước như: Ấn Độ hay Trung Quốc.

Đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng Triều Nguyên cung cấp mộ đá hoa cương uy tín

Đối với Việt Nam, nhiều loại đá hoa cương ở đây chính là những loại đá phổ biến và được sử dụng để từ đó có thể xây dựng được mộ đá một cách thông dụng. Bởi vì chính loại đá này có giá trị thẩm mỹ cao, độ bền vĩnh cửu, từ đó có thể xây được mộ đá theo khối đẹp.

Đa dạng mẫu mã

Công ty đá mỹ nghệ Triều Nguyên  là cơ sở bán lăng mộ đá đẹp đảm bảo chất lượng, với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, cũng như những họa tiết điêu khắc một cách tinh tế. Ngoài những sản phẩm về mộ đá, cơ sở sản xuất đá Triều Nguyên chuyên làm cho tượng đá non nước ở Đà Nẵng nhiều cung cấp cho quý khách sẽ có nhiều sản phẩm khác như đèn đá, cuốn thư đá, chân tảng đá…

Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình rõ ràng

Khi tới với chúng tôi, quý khách hàng nhận được những dịch vụ tốt nhất từ chất lượng sản phẩm, tư vấn nhiệt tình chu đáo, vận chuyển là lắp đặt trên toàn quốc nhanh nhất  với giá cả đảm bảo.

Đá mỹ nghệ Triều Nguyên cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất – dịch vụ tối ưu nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...