Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Tượng gà đá phong thủy cực chất của Triều Nguyên


Chúng tôi nơi hội tụ những tay nghề của thợ làm đá uy tín và đảm bảo cho khách hàng để từ đó đưa ra những mẫu tượng da my nghe tai da nang uy tín đã và đang được nhiều khách hàng quan đánh giá cao hiện nay. Một trong những sản phẩm đó có tượng gà đá phong thủy đang được khách hàng lựa chọn nhiều tại đá mỹ nghệ triều nguyên.

“Gà” ở trong chữ hán phát âm là “Kê”, nó đồng âm với những từ “cát” (điều tốt). Gà chính là những con vật hội tụ đầy đủ 5 đức tính tốt của nam nhi: Văn, Vũ, Dũng, Nhân, Tín.

Theo như phong thủy ta có thể thấy được, Gà đang được nằm ở trong bộ 12 con giáp, nó thuộc vào hành Kim chính vì thế phù hợp với những người mang mệnh Thủy.

Việc bạn trưng bày những hình tượng Gà đá phong thủy sẽ được làm bằng đá từ đó sẽ có tác dụng thu hút tài lộc, đồng thời thu hút được nhiều đại cát đại lợi cho chính gia chủ của mình, luôn giữ được thế vững vàng trong công việc và cuộc sống.

Mẫu tượng đá phong thủy đẹp được nhiều người quan tâm


 Xét về mặt chiêu tài nhất là với những người kinh doanh thì họ quan niệm được việc sẽ trưng bày gà đá phong thủy
Với những người kinh doanh thì gà có khả năng thúc đẩy được sự nghiệp thăng tiến chính vì thế có thể bài trí chúng ở trong những văn phòng hay các các doanh nghiệp. Bạn chú ý về gà phong thủy để ở khu vực đối diện với những dãy phòng để từ đó có thể ngăn chặn được những sự bất đồng, đồng thời từ đó có thể giúp cho công việc được thuận lợi hơn. Bên cạnh đó gà trống có tư thế vương từ đó sẽ giả sẽ rất tốt đối với các nhà lãnh đạo.

Xem thêm: Cách dùng nghê đá trong phong thủy nhà ở


Nếu như quý khách hàng có nhu cầu tìm mua những mẫu gà phong thủy hay những con vật giống đá, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách rõ ràng nhất về tượng đá phong thủy ở đây.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...