Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách sử dụng và bài tỳ hưu theo phong thủy

Ngày nay, tượng tỳ hưu không còn là một trong những vật xa lạ để đối với nhiều người nhưng song song với đó vẫn có một số người chưa thể hiểu hết được những giá trị, hay ý nghĩa của tỳ hưu ở phong thủy. Cùng đọc bài viết mà đá mỹ nghệ Đà Nẵng chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về tượng đá phong thủy này.

Tỳ hưu đang ngày càng được yêu thích, sử dụng với nhiều mục đích khác nhau để có thể trưng bày, hay trang trí, cũng như làm đồ trang sức. Theo như phong thủy cho thấy tỳ hưu được xem là một trong nhiều linh vật được mang đến cho bạn sự may mắn, cũng như công danh, tiền bạc đối với người sử dụng nó.

Cách sử dụng và bài tỳ hưu theo phong thủy


Bài trí hưu theo phong thủy


– Đối với phương vị ngũ hoàng thì đại sát bay khi đến gia chủ sẽ có thể đặt con tỳ hưu về phía sau đối với cửa chính, có đầu hướng về phía trước để có thể giúp nó hóa giải được sát khí của ngũ hoàng đại sát.

–Cấm kỵ không được đặt tỳ hưu xông chính môn hướng từ ngoài quay vào nhà. Đặt tỳ hưu chú ý đầu tỳ hưu sao cho đầu tỳ hưu hướng ra ngoài cửa chính hay hướng ra vị trí cửa sổ.

– Không đặt tỳ hưu trong phòng ngủ vì như vậy sẽ gây hại và từ đó sẽ không tốt cho chính gia chủ.  Bạn không nên đặt kì hưu hướng vào gương bởi kỳ hưu rất kỵ gương sẽ không có quang sát.

Không để cho người khác hay bản thân sờ vào miệng, lưỡi, răng hay mắt của tỳ hưu bỏi vì như vậy khiến tỳ hưu bị mờ mắt hay mòn răng chính bởi vì thế mà không thu hút được nhiều tiền bạc đến với gia chủ.

– Nếu như bạn thờ tỳ hưu, vào mỗi ngày bạn nên nhớ cần phải đốt cho mình được một khoanh hương ở vòng để tỳ hưu có thể ngửi hay đặt cạnh linh vật với một cốc nước thì nó mới có sức để kiếm tiền hay dành cho chính gia chủ.

– Một trong số những điều khác cần lưu ý ở đây nữa chính là: bát hương dùng để thờ tỳ hưu không được cho đá hay cát mà phải là gạo đỏ, gạo chân châu; gạo đen, không thắp Lê, Dâu Tây cho tỳ hưu.

–  Không được thường xuyên lau chùi tỳ hưu, chỉ lâu lâu 4 lần trong năm vào các ngày 6/2, 1/6, 14/7, 12/9 âm lịch; không thể tùy tiện thay đổi vị trí hay sờ vào tỳ hưu nếu như bạn muốn đổi thì vị trí này cần dùng vải đỏ dùng che đầu tỳ hưu mới được chuyển; phụ nữ đến tháng hay đang mang thai thì không được thắp hương hay sờ mó vào tỳ hưu bởi vì chúng rất kỵ huyết sáy, quang sát, thai sát.

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hay nhu cầu sử dụng tỳ hưu đá xin liên hệ với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và cung cấp sản phẩm tốt nhất từ bây giờ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...