Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Tượng đá mỹ nghệ cao cấp có tại cơ sở Triều Nguyên

Công ty đá mỹ nghệ Triều Nguyên là một trong những cơ sở đá mỹ nghệ có tiếng tại làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng với nhiều.

Xuất thân từ những làng nghề chế tạo đá mỹ nghệ cao cấp với truyền thống hình thành lâu đời đá mỹ nghệ được chế tác một cách tinh xảo nhất được đánh giá cao bởi chính hiệp hội mỹ thuật ở trong nước, ngoài nước và nhiều quý khách hàng có mặt trên khắp cả nước.


Đá Triều Nguyên từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẽ đã phát triển ngày càng mạnh và rộng rãi hơn, phục vụ ngày càng nhiều dành cho những nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm được sản xuất chế tác ra được khách hàng trong và ngoài nước đón đánh giá cao. Khách hàng đều trầm trồ khen ngợi chính vì sự tài hoa bởi người thợ làm đá vì biến được một khối đá sần sùi có góc cạnh thành tác phẩm nghệ thuật được toàn thế giới công nhận.

Tại làng nghề Đà Nẵng nói chung và cơ sở đá mỹ nghệ Triều Nguyên nói riêng, đây đều có nhiều dòng sản phẩm khác nhau được chế tác một cách vô cùng tinh xảo, từ đó có thể thiết kế đẹp với nhiều kích thước khác nhau để từ đó có thể phục vụ được nhu cầu dành cho quý khách hàng khác nhau như: lăng mộ đá, lan can đá, tượng đá, non bộ, lư hương….

Tượng đá ngày nay được xem là một trong những sản phẩm được khách hàng với nhiều mục đích khác nhau. Đây cũng chính là sản phẩm được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn để làm quà lưu niệm dành cho gia đình người thân, những bức tượng ở đây có kích thước nhỏ luôn luôn là lựa chọn của họ.

Chúng tôi gồm những người làm đá luôn luôn ấp ủ cho mình một ước mơ với hy vọng sẽ mang được sản phẩm tâm huyết của mình đến với bạn bè trong nước cũng như quốc tế nhiều hơn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...