Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Sai lầm khi mua và thi công lăng mộ đá

Lăng mộ đá được xem là sản phẩm phổ biến hiện nay được nhiều gia đình chọn lựa bởi có độ bền lâu dài cùng với việc bền bỉ theo thời gian. Thế nhưng, hiện nay để có thể tạo dựng được lên lăng mộ đá thì  không phải ai cũng đủ hiểu biết để có thể lựa chọn cho phần lăng mộ được phù hợp với chính gia đình mình nhất và cũng như những người nằm ở bên dưới mộ. Phần đá mỹ nghệ  tại Đà Nẵng Triều Nguyên những sai lầm mà khách hàng gặp phải khi tiến hành làm mộ.

Không quan tâm đến giá mộ đá


Đây chính là quan niệm của nhiều người khi đã đi khảo sát chọn mua lăng mộ, vì đây là đối với các vật phẩm mang tính tâm linh, sẽ phải trả giá được xem là điều không nên và sẽ phải mang tội lớn đối với bề trên. Nếu như đối với người bán nói sao thì bạn phải mua như vậy. Đây là quan niệm sai lầm.



Với thực tế cho ta thấy được rằng bất cứ ở đâu thì hàng hóa nào sẽ tạo ra được giá trị riêng của chính nó, nếu như bạn có thể suy nghĩ như vậy sẽ không bị “chặt chém” đối với giá ở trên trời. Chính vì vậy, khi mua lăng mộ đá cần thương lượng với chính mức giá cả hợp lý, đúng như chất lượng sản phẩm.

Với mộ đá được dùng để có thể thờ cúng, nhưng không cần phải quá đẹp


Với cuộc sống ngày nay bạn cần đòi hỏi cho chính giá trị thẩm mỹ cao đối với từng sản phẩm chính vì thế nếu như quan niệm như trên sẽ sai lầm. Những mẫu mộ đẹp có thể mang lại cho bạn với độ bền vĩnh cửu đối với thời gian, ít bị sửa sang như các mẫu mộ đá có giá rẻ. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn với những mẫu mộ đẹp sẽ không thể nào thể hiện được được tính thẩm mỹ của chính chủ nhân cũng như đối với lòng thành kính tôn trọng với chính người đã khuất.

Phong thủy dành cho lăng mộ đá chính là điều không thật sự cần thiết


Đây được xem là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi vì việc thờ cúng cần được coi trọng đối với phong thủy. Chính việc đặt lăng mộ, hay hướng lăng mộ, có kích thước xây lăng mộ đá… cần được tuân thủ theo phong thủy để từ đó có thể mang lại sự thịnh vượng dành cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điêu khắc đá mỹ nghệ tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nghề điêu khắc đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng được ra đời vào khoảng thế kỷ XVII, do chính cụ Huỳnh Bá Quát quê thanh hóa khởi dựng lên đã và...